Cloud PBX and Unified Communications & Collaboration on cloud
ระบบโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Voice) และ Unified Communications (UC) ระบบการติดต่อสื่อสาร Online หลากหลายรูปแบบ
Uniquity For Business
ประกอบด้วย ระบบโทรศัพท์ (Phone), การสื่อสารระหว่างกันในรูปแบบอื่นที่ไม่ใช่โทรศัพท์ การสื่อสารในรูปแบบกลุ่ม และการส่งข้อมูลระหว่างกัน (Collaborate) ทั้งหมด รวมเป็น Solution เดียว เพื่อตอบโจทย์การเพิ่มประสิทธิภาพ ให้กับการสื่อสารในองค์กร เพื่อให้ได้ประโยชน์สูงสุด |
Uniquity เหมาะกับ
องค์กรตั้งแต่ระดับ SMB จนถึง Enterprise ที่มีหลายสาขา มีความต้องการขยายระบบการติดต่อกันภายในองค์กรเพื่อลดต้นทุนในเรื่องค่าโทรศัพท์หากันระหว่างสาขา หรือกลุ่มผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางบ่อย ทำงานนอกสถานที่ และต้องการเพิ่มความสะดวกในการติดต่อระหว่างกัน นอกเหนือจากระบบโทรศัพท์ยังต้องการให้มีระบบ Video Conference ผ่าน Web หรือ Application ต่างๆ บนมือถือหรือกลุ่มองค์กรที่ต้องการเพิ่มช่องทางการสื่อสารสำหรับลูกค้า เพื่อขยายตลาดในด้านบริการให้มากขึ้น ด้วยการนำ Unified Communications & Collaboration เข้ามาใช้เสริมไปกับระบบโทรศัพท์ได้อีกด้วย |
คุณสมบัติของบริการ
Uniquity Key Benefit
• Unified Communications & Collaboration • Mobility with existing DDI
• Digitalization • IPBX and Over-The-top
Uniquity For Business Package :
Uniquity Silver business telephone service (Cloud PBX feature) ระบบโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Business Telephony) รองรับสายภายใน(Extension number) สามารถใช้เบอร์ Fix line CO หรือ E1 เช่น เบอร์ 02 เพื่อรับสายเข้าหรือโทรออก | |
Uniquity Gold advance business telephone service including Cloud PBX + mobile, computing and Information System integration ระบบโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Business Telephony) และสามารถใช้เบอร์ภายในจากนอกสถานที่ได้ แม้อยู่ต่างประเทศสามารถติดต่อได้ด้วยเบอร์ในประเทศ เสมือนอยู่ Office local เพิ่มเติมในเรื่องของการเชื่อมต่อข้อมูลกับระบบอื่นๆ เช่น API สำหรับ Salesforce และ CRM เป็นต้น | |
Uniquity Platinum advance business telephone service and collaboration service (voice, FMC, video conference, instant messaging, presence, data and screen sharing) ระบบโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Business Telephony) ใน UFB Gold package บวกกับ collaboration service เพิ่มเติมเข้าไป ประกอบด้วย voice, FMC, video conference, instant messaging, presence, data และ screen sharing | |
Uniquity Hybrid collaborative over the top collaboration service for existing PBX telephony service สำหรับองค์กรที่มีระบบโทรศัพท์สำหรับองค์กร (Cloud PBX/SIP Phone) อยู่แล้ว และต้องการมี collaboration service ใช้งานเพิ่มเติมเข้าไป ประกอบด้วย video conference, instant messaging, presence, data และ screen sharing |
Uniquity For Business key services | |
Unified Communications & Collaboration |
|
Mobility and nomadism with existing DDI |
|
Digitalization |
|
IPBX and Over-The-Top |
|
Solution Recommended
Solution 1 : Uniquity – Platinum Package องค์กรตั้งแต่ SMB ขึ้นไปจนถึงระดับ Enterprise ที่มีสาขา และต้องการขยายระบบ เพื่อลดต้นทุนค่าโทรศัพท์หากันระหว่างสาขา ต้องการความสะดวกในการติดต่อ นอกเหนือจากระบบโทรศัพท์ยังต้องการให้ video conference ผ่าน Web หรือ Application ต่างๆ บนมือถือได้ด้วยในการลงทุนครั้งเดียว |
สิ่งที่ลูกค้าได้รับ 1.Uniquity For Business full function 2. Symtem และ license สำหรับใช้งาน 3. บริการดูแลระบบจาก ISSP helpdesk 24/7 |
Solution 2 : Uniquity – Hybrid collaborative สำหรับองค์กรที่มี Cloud PBX / SIP Phone อยู่แล้วองค์กรที่วางแผนลดต้นทุนในการเดินทางระหว่างสาขาเพื่อประชุมปรับปรุงการสื่อสารภายในองค์กรให้ทันสมัยมากขึ้นโดยการใช้ video conference ร่วมด้วย หรือกลุ่มองค์กรที่ต้องการเพิ่มช่องทางการสื่อสารสำหรับลูกค้าเพื่อขยายตลาดในด้านบริการให้มากขึ้นด้วยการนำ Unified Communications & Collaboration เข้ามาใช้ |
สิ่งที่ลูกค้าได้รับ
1. Uniquity For Business ในส่วนของ collaboration service ประกอบด้วย video conference, instant messaging, presence, data และ screen sharing
2. บริการดูแลระบบจาก ISSP helpdesk 24/7
IP Phone และ IP Conference Phone ที่มีให้เลือกใช้งานได้หลายแบบ, หลายฟังก์ชั่น และหลากหลายยี่ห้อชั้นนำ |